Home / Tin tức sửa chữa / Dịch vụ sữa lỗi Camera Oppo F3,F3 Plus

Dịch vụ sữa lỗi Camera Oppo F3,F3 Plus

 

Dịch vụ sữa lỗi Camera Oppo F3,F3 Plus tại Viettopcare:

Bạn đang có cuộc vui bên cạnh bạn bè,bạn muốn lưu lại những khoảnh khắc ấy,Nhưng bỗng dưng chiếc điện thoại của bạn Camera bị hỏng.Bạn sẽ làm gì?Để khắc phục vấn đề này?Địa chỉ nào uy tín,chất lượng,ở đâu?

Viettopcare là câu trả lời có thể giúp các bạn đang gặp tình trạng như trên ,mong muốn tìm cho mình một địa chỉ uy tín chất lượng nhất.Trung tâm của chúng tôi với cam kết “Trao chất lượng – nhận niềm tin” nên chúng tôi sẽ làm cho khách hàng cảm thấy hài lòng nhất khi đến trung tâm sử dụng dịch vụ tại đây.

Máy ảnh trên điện thoại là một phần khá quan trọng  với chiếc điện thoại.Bởi máy ảnh có thể chụp lại những kỉ niệm,những bức ảnh  cùng với gia đình,người thân ,bạn bè….những buổi dã ngoại ngoài trời.Và nếu như camera bị hỏng sẽ khiến cho điện thoại của bạn mất giá trị.

     Dịch vụ sữa lỗi Camera Oppo F3,F3 Plus tai      Viettopcare

Nguyên nhân dẫn đến hỏng Camera Oppo F3,F3 Plus:

+ Có thể trong quá trình sử dụng người dùng vô tình để rơi hoặc lỗi IC máy quay phía trong thiết bị.

+ Thiết bị tiếp xúc nước cũng khiến Camera Oppo F3,F3 Plus bị đen ,đặc điểm thường gặp như không mở được máy ảnh ,máy ảnh bị tối đen hoặc sai màu.

Quy trình sữa chữa lỗi Camera Oppo f3 ,F3 Plus tại trung tâm Viettopcare:

Bước 1: Khách hàng đem máy đến trung tâm của chúng tôi  và nhân viên sẽ tiếp nhận máy,kiểm tra lỗi cho khách hàng ( miễn phí) và tư vấn giải pháp khắc phục.

Bước 2: Kỹ thuật viên tiến hành sữa chữa khi đã được khách hàng đồng ý,và kiểm tra thiết bị cản thận trước khi bàn giao máy cho khách hàng.

Bước 3:Khách hàng kiểm tra máy,thanh toán và nhận phiếu bảo hành trước khi rời khỏi trung tâm .

Tại sao bạn nên chọn dịch vụ sữa lỗi Camera Oppo f3,f3 Plus tại trung tâm của chúng tôi:

+ Thời gian sữa chữa nhanh chóng,có thể lấy ngay.

+ Được nhân viên tư vấn kỹ lưỡng,tận tình,nhiệt tình ,vui vẽ.

+Kỹ thuật viên có nhiều kinh nghiêm trong sữa chữa máy cho khách hàng.

+ Sau khi sữa chữa máy sẽ trở lại nguyên trạng như lúc đầu.

+ Không tráo đổi linh kiện của khách hàng,để thay thế hàng kém chất lượng cho quý khách.

Thời gian làm việc:

Tổng đài: 02873.055.355 (8:00-19:00)

(Phím 1: Tư vấn báo giá, Phím 2: Hỏi tình trạng máy, Phím 3: Phản ánh chất lượng)

Thời gian làm việc: T2 – T7: Từ 8h00 – 19h00, CN nghỉ.

 

Check Also

Những lỗi “ngớ ngẫn” xảy ra trên siêu phẩm Galaxy S8 và S8 plus

Những lỗi “ngớ ngẫn” xảy ra trên siêu phẩm Galaxy S8 và S8 plus   …